Nghiên cứu hình thức thi trắc nghiệm, vận dụng lý thuyết hóa phân tích để xây dựng câu hỏi trắc nghiệm phần Axit - Bazơ ở cấp trung học phổ thông/ Cao

Loại tài liệu: Tài liệu số - Thesis

Tác giả: Cao Thùy Vân

Nhà Xuất Bản: Đại học Sư phạm Hà Nội

Năm Xuất Bản: 2017

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Nghiên cứu cơ sở lý thuyết cân bằng Axit - Bazơ trong chương trình Hóa phân tích. Nghiên cứu sự hình thành khái niệm Axit - Bazơ trong chương trình Hóa phổ thông. Xây dựng hệ thống câu hỏi trắc nghiệm khách quan.

Ngôn ngữ:vi
Tác Giả:Cao Thùy Vân
Người đóng góp:Nguyễn Thị Thu Nga
Thông tin nhan đề:Nghiên cứu hình thức thi trắc nghiệm, vận dụng lý thuyết hóa phân tích để xây dựng câu hỏi trắc nghiệm phần Axit - Bazơ ở cấp trung học phổ thông/ Cao
Nhà Xuất Bản:Đại học Sư phạm Hà Nội
Loại hình:Thesis
Mô tả vật lý:127 tr.
Năm Xuất Bản:2017

(Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)